Ngày ngày của tôi

Tặng riêng cho con khi ba không còn thuộc sở hữu của cuộc đời này.


Dec 18, 2010

Bây giờ các con đang Ở ĐÂU ?


 Đây là tưa đề mà tôi cho rằng hòan toàn đúng trong hoàn cảnh gặp của tôi với bọn trẻ trong một cơ hội không còn lần thứ hai !
Lúc đó khoảng hơn 7g tối một ngày cuối tháng Giêng năm 2010, lũ con nít này mà đứa lớn nhất chỉ mới 14 tuổi được những ông Ba dắt ra ăn tối trong một tiệm ăn gần Bệnh viện Ung Bướu.
Tôi đã xin phép được chụp hình và xin được ngồi chung bàn với tụi nhỏ. Những ông Ba không còn gì để than thở nữa, và nói với tôi rằng còn bao nhiêu tiền thì cho tụi nó ăn theo ý thích của tụi nó.





Tụi con thích đàn lắm !
Tôi đã hứa sẽ dạy tụi nó nhưng không bao giờ làm được đúng theo lời hứa này.


Và bây giờ các con đang ở đâu ?

Lúc đó tôi đã khóc và hôm nay khi lục lại ký ức này để viết lại, tôi cũng khóc!

No comments:

Post a Comment