Ngày ngày của tôi

Tặng riêng cho con khi ba không còn thuộc sở hữu của cuộc đời này.


May 4, 2011

Gởi người Đà lạt

Trời đất ơi, anh mà còn trẻ sao ? 
Bên gia đình anh, ông nội và ba anh đều bị bệnh gan do di truyền, và hai người đã qua đời ở khoảng tuổi anh; tất nhiên là ngày nay có rất nhiều phương pháp điều trị tốt hơn ngày trước nhưng cũng phải chuẩn bị cho việc sẽ đến, mình cảm thấy giữa cuộc đời và mình không còn nợ nần gì nhau nhưng điều lo sợ là thằng bé còn nhỏ quá, thậm chí đến lúc anh về hưu thì nó vẫn chưa học xong để có thể tự lo được.
Do vậy, Thư có thể hiểu rằng anh hay tìm đến những nơi trong lành để rữa sạch phần nào bộ phổi, điều hòa lá gan, sự thanh thản có thể giúp trí não làm việc tốt hơn để tránh nhiều sự lo lắng và biết đâu có thể kéo dài ....Đọc Thiền rõ ràng là có được thanh tịnh nhưng chưa thấy giúp cho mình tự tin, thú thật nếu không có dạy học, cộng thêm chút âm nhạc cộng thêm chút vẽ vời chắc anh xuống tinh thần ghê gớm !
Cám ơn Thư đã hiểu anh được phần nào và cho cơ hội để anh nói ra những điều mà không phải gặp ai cũng có thể kể được.
Anh gởi Thư xem hai bức tranh nhỏ anh vẽ Đà lạt gần đây, theo trí nhớ, những điều đơn giản như vậy làm mình giử được niềm tin vào mình và thương yêu cuộc sống.
Thân mến.
Phương



No comments:

Post a Comment