Ngày ngày của tôi

Tặng riêng cho con khi ba không còn thuộc sở hữu của cuộc đời này.


Feb 6, 2011

Đà lạt vài hình ảnh không có trong quảng cáo

Tết 2011 tôi bỏ Sài gòn đến Đà lạt để tìm những gì còn giống như trong ký ức mình; cũng có đôi điều rất đẹp rất yên vắng đáng yêu, nhưng ngoài những vẻ đẹp đó tôi còn tìm thấy những hình ảnh này, nó quá mờ và vô duyên so với cái đẹp dịu dàng ngày xưa.
Hai điều tôi chưa tưởng tượng ra lúc chưa đến là thành phố này bây giờ cũng có nẹt pô, đua xe và độc hơn là con gái xứ dốc lại mang giày cao gót chắc phải cả tấc.
Thôi cũng đừng buồn vì mình đã mất nó từ lâu rồi!


Dòng nước này sẽ đến thác Cam ly.


Nhà nhà hổn độn


Dãy nhà xưa bây giờ chia năm xẻ bảy





Ai lên xứ hoa đào !

Con gái Đà lạt đây sao !

Một khu tại phố chính, hao hao như dãy Gaza

Buồn ơi ta xin chào mi.

No comments:

Post a Comment