Ngày ngày của tôi

Tặng riêng cho con khi ba không còn thuộc sở hữu của cuộc đời này.


Jan 13, 2012

Cuối năm được lãnh điện thoại

Gần Tết,  Điện chơi hơi lạ, chắc có lẽ bắt chước một công ty gì đó phát bánh mứt thay $ Tết, họ vừa phát cho tôi và nhiều người khác, mỗi em một điện thoại 3G hiệu ZTE (Trung quốc). Không nhận thì không được, mà nhận thì chẳng biết làm gì với nó, mà cái em điện thoại này cũng truân chuyên má hồng lắm ! Lúc trước cần khách hàng sử dụng thì mấy bác nhà ta đem ẻm ra để giảm giá khuyên mãi, vân vân và vân vân, và sau đó rồi đến thời phải cho trả chậm hay biếu không mà vẩn ít ai ngó ngàng tới ẻm nên ngày nay họ đem ra tặng không cho nhân viên để gọi là vui tí !



Nhưng vui cái gì, thật ra thì họ đem em này em khác ra biếu nhân viên để xóa vết tích. Các vị thử tính như thế này : tất cả nhân viên Điện lực VN khoảng 100000 (1 trăm ngàn) người thì với cái màn biếu cụp lạc như trên (đây chỉ là 1 em trong nhiều loại em) thì xóa sổ được bao nhiêu tiền, rồi còn nhiều máy móc, antene, cáp quang ... khác, nhân viên không xơi được cáp thay bánh Tết chứ nếu xơi được thì cũng được nhận cáp quang về ăn lai rai.

Tôi xin lấy danh nghĩa một nhân viên làm việc đã lâu trong ngành điện, xin cám tạ các thủ trưởng đã quan tâm đến cuộc sống của tôi và gia đình tôi như vậy, tôi xin chúc các bác mạnh khỏe để lo ... chuyện riêng, ăn chắc mặc bền và tà tà hạ cánh nhá.

No comments:

Post a Comment