Ngày ngày của tôi

Tặng riêng cho con khi ba không còn thuộc sở hữu của cuộc đời này.


Jun 21, 2011

Vậy là đầu tháng 7 tôi không đến Đà Lạt được

Cứ dự định hoài mà không thực hiện được thì buồn lắm !
Đi lên Đà lạt một thân một mình thì đâu có gì để nói, quá dễ như đi dạo quanh Sài gòn, nhưng kèm theo 2 đứa trẻ và bà má của thằng cháu thì tôi không làm được. Một anh chàng đẹp trai, một cô nàng đẹp gái làm chung cơ quan có ý làm một chuyến du và hí cho mấy đứa nhỏ, chương trình đề ra rất tuyệt và không có gì để phải bàn tán vô ra !
Đùng một cái, câu chuyện đẹp bị ngưng vì rất nhiều người muốn tham gia, tưởng là vô lý nhưng rất có lý để không tiếp tục kế hoạch này. Hẹn một lúc khác để phân tích thêm.


Nhưng tôi, tôi lỗi hẹn lần này với phần TỈNH của tôi. Như tấm tranh chưa hoàn chỉnh cũng chỉ để biết rằng mình muốn vươn đến sự đầy đủ so với hình ảnh gốc, Mimosa tại Tu viện Dominique Đà lạt.



Nhưng không sao, sẽ có ngày gần nhất tôi cũng sẽ về.

No comments:

Post a Comment